Du ngoạn Darwin khám phá các điểm đến hấp dẫn

14/10/2017 admin

Darwin là một phần thuộc lãnh thổ phía Bắc Austrailia, nơi đây được biết đến là trung tâm văn hóa của Úc khi tập trung đông đảo các điểm vui chơi sầm uất, hiện đại. Book vé máy bay đi Darwin là cơ hội giúp du khách ghé thăm các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng. Hơn nữa, đến với thành phố xinh đẹp này, bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon truyền thống đồng thời trải nghiệm phong cách sống vô lo và mãn nhãn trước những món quà thiên nhiên tràn đầy hi vọng.

Săn vé máy bay đi Darwin ngắm các điểm đến hấp dẫn

Darwin được mệnh danh là thành phố du lịch duyên dáng của Australia khi thường xuyên thu hút đông đảo du khách và dân địa phương tìm đến tham quan. Sở hữu nhiều tài nguyên thiên nhiên phong phú và rực rỡ, thành phố Darwin là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách sành chơi.

Khu phố ven biển Darwin

Khu phố ven biển là một trong những điểm du lịch thú vị đồng thời cũng là điểm đến được mong chờ của mọi du khách đặt vé máy bay gía rẻ đi Darwwin đến đây.

book vé máy bay đi Darwin giá rẻ

Được mệnh danh là thiên đường tận hưởng bởi nơi đây là điểm thích hợp để bạn thưởng thức các món ăn ngon, nghe nhạc sôi động hòa cùng bầu không khí nhộn nhịp. Chưa hết, vẻ đẹp say đắm lòng người của khu dạo mát ngay bên bờ biển kết hợp màu xanh và tiếng vỗ của sóng tạo nên một bản nhạc du dương hiếm có. Việc du lịch Darwin vào mùa hè và nếm các món ăn tại bờ khu ven biển hưa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Hơn nữa, khách du lịch có thể câu cá trên các tảng đá ngầm ở Darwin và khám phá đại dương sâu thẳm thông quá các cú lặn ngoạn mục. Hãy sở hữu một chiếc thuyền mái chèo để tự mình tham quan khu ven biển tròn vẹn nhé bạn.

Bãi biển Mindil

Nằm trong top những bãi biển tuyệt vời nhất ở Australia, bãi biển Mindil khiến du khách phải choáng ngợp trước vẻ hùng vĩ của nó. Dù vậy, bạn không nên tắm hoặc lặn ở bãi biển này bởi mối đe dọa tiềm tàng từ sứa biển và cá sấu. Để an toàn, du khách hãy bơi ở Casuarina, bởi nơi đây được đội cứu hộ tuần tra liên tục, đồng thời chọn công viên nước Wave Lagoon hoặc công viên giải trí Leanver để tham quan cũng là lựa chọn đúng đắn…

Công viên quốc gia Kakadu

săn vé máy bay khứ hồi đi Darwin

Công viên quốc gia Kakadu là điểm đến lý tưởng dành cho du khách book vé máy bay khứ hồi đi Úc. Đến đây, bạn có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền, leo núi, picnic cùng gia đình và bạn bè… Việc đi bộ xuyên qua các thung lũng hoặc hẻm núi đá đỏ hay cắm trại giữa không gian thoáng đãng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều kỉ niệm. Chưa hết, du khách đến đây đừng quên thưởng thức những lý sinh tố đặc biệt chỉ có ở Darwwin, sau đó ghé thăm trung tâm thông tin Bowali. Ngoài ra, đến với các công viên quốc gia khoảng 4 km là vùng đầm lầy Mamukala, tại đây bạn dễ dàng quan sát các loài chim hoang dã thông qua lời kể của hướng dẫn viên chuyên nghiệp.

Vườn quốc gia Litchfield

Lại là một điểm dừng chân không thể bỏ qua của mọi du khách tìm vé máy bay khứ hồi đi Darwin. Tọa lạc cách trung tâm thành phố 100km về phía Tây Nam, công viên quốc gia Litchfield nằm trên cao nguyên đá bên cạnh những hẻm núi nhỏ kì vĩ… Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ không gian thoáng đãng, tinh khôi của thiên nhiên.

tìm vé máy bay một chiều giá rẻ đi Darwin

Chưa hết, bao quanh Litchfield là cánh rừng gió mùa bạt ngàn… Nơi này còn nổi tiếng bởi những tổ mối khổng lồ được được bao bọc với nhiều hình thù kì lạ, độc đáo…

Hãy là người du lịch thông thái bằng cách chọn hãng hàng không giá rẻ Philippines Airlines làm bạn đồng hành. Truy cập Philippineair.net hoặc liên hệ 1900 636 167 để đặt vé máy bay giá rẻ đi Darewin sớm nhất bạn nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi