Những không gian xanh tuyệt vời ở Sydney

02/11/2017 admin

Sydney vốn là thành phố lớn, nổi tiếng và lâu đời nhất Australia. Sở hữu khí hậu đặc trưng là điều kiện giúp thủ phủ này ngày càng hút khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ tìm đến. Bên cạnh các danh lam thắng cảnh ngoạn mục, Sydney còn đốn tim du khách bởi hàng loạt không gian xanh trong lành, thoáng mát. Đặc biệt, trong môi trường bề bộn, trái đất ngày càng nóng lên thì việc thoát ly khỏi thành phố để tìm đến các địa danh bình yên là lựa chọn hàng đầu của du khách.

Book vé máy bay đi Sydney khám phá các không gian xanh

Không gian xanh không chỉ làm cân bằng bầu khí quyển mà còn giúp chúng ta thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Do đó, nếu bạn có ý định đặt chân đến Sydney, tìm đến các địa điểm trong lành thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của Philippines Airlines.

Công viên Centennial 

Công viên Centennial với diện tích hơn 360 ha là một trong những công viên sở hữu không gian xanh lớn nhất ở thành phố Sydney.

tìm vé máy bay đi Sydney giá tốt

Một góc nhỏ của công viên xanh Centennial – Ảnh: Internet

Tọa lạc ở Eastern, Centennial được tạo thành từ ba công viên nhỏ là Queens, Moore và Centennial. Mua vé máy bay giá tốt đi Sydney khứ hồi, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị như đi xe đạp, cưỡi ngựa hoặc chạy bộ… Tuy nhiên, nếu bạn không thích vận động thì có thể chọn các không gian xanh mát, tìm một góc riêng cho mình và đọc một cuốn sách ý nghĩa hoặc thưởng thức bữa ăn ngoài trời dưới một bóng cây.

Công viên Nielsen 

Được xem là điểm đến hoàn hảo vào dịp cuối tuần hoặc sau giờ nghỉ cuối ngày. Du khách có thể tản bộ trên các con đường đầy lá vàng rơi trong công viên, ngắm nhìn hoàng hôn hoặc chạy bộ… Tọa lạc ở vùng ngoại ô của Sydney, do đó sẽ rất tuyệt nếu bạn thực hiện một chuyến dã ngoại bên gia đình, bạn bè ngay tại đây. Đặc biệt, cách Nielsen không xa, bạn có thể tới bãi biển cá mập để chiêm ngưỡng cảnh quan tươi đẹp của biển trời. Chưa hết, săn vé máy bay đi Úc 2019, du khách sẽ được sống trong không gian tiện nghi của công viên gồm 3 khu vực dã ngoại có mái che là Nielsen Park Café, Steele Point Cottage và Bottle and Glass Point.

Mrs Macquarie Point

mua vé máy bay đi Sydney ở đâu rẻ nhất

Mrs Macquarie Point – Ảnh: Sưu tầm

Mrs Macquarie Point là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ thích khám phá. Tại đây, bạn dễ dàng phòng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Sydney xinh đẹp mà không lo bị các chương ngại vật cản trở. Hiện lên trước mắt du khách là cầu cảng Sydney và nhà hát opera lộng lẫy. Ngoài ra, một lý do khác khiến khách du lịch đặt vé máy bay đi Sydney tìm đến bởi sự đặc biệt của ghế ngồi trong công viên. Những tảng đá lớn được cắt thành hình dạng một băng ghế – gắn với mốc lịch sử quan trọng. Theo người dân địa phương, khi ngồi ở đây thì điều ước của bạn sẽ thành hiện thực.

Vườn Bách thảo Hoàng gia

Kề cạnh nhà hát Opera là vườn Bách thảo Hoàng gia. Khu vườn này được thành lập năm 1816, bên cạnh là các những khu vườn với đa dạng các loài thực vật. Sở hữu hơn 1 triệu mẫu vật, tầm nhìn ngoạn mục ra bến cảng. Những khu vườn này ngày càng hấp dẫn đông đảo người dân địa phương và du khách book vé máy bay đi Sydney một chiều tìm đến.  Hơn nữa, tại đây bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trưa thú vị hoặc chạy bộ buổi sáng để thoát khỏi sự nhộn nhịp và hối hả của thành phố.

Công viên Quốc gia Cảng Sydney

tiền vé máy bay đi Sydney bao nhiêu

Công viên quốc gia cảng Sydney – Ảnh; Internet

Công viên quốc gia cảng Sydney được xây dựng nhằm mục đích bảo vệ đảo Clark, đảo Shark và nhiều địa hình khác. Hiện nay, công viên đã phát triển thành một công viên bảo vệ quốc gia. Nó bao gồm các khu vực lớn dành cho dã ngoại, những con đường mòn đi bộ đẹp như tranh vẽ và những bãi biển hoang sơ. Công viên cũng bảo vệ các khu vực của thổ dân gốc.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi